วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

นายอดิศร บรมศรี




บันทึกการเรียนรู้

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555
       คุณครูสอนเรื่องการทำบล็อก การสร้างเมนู ที่ผมสงสัยมานานว่ามันทำยังไงเพราะโดยส่วนตัวผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ซักเท่าไหร่ แต่พอได้ฟังคุณครูอธิบายก็เกิดความเข้าใจมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเมนู เลือกรูปแบบต่างๆ การตกแต่งตามใจชอบตาที่อยากให้บล็อกของเราเป็นตามความต้องการ ซึ่งทำให้ผมมีความกระตือรือร้นในการสร้างสรรค์ผลงานและสามารถแก้ไขหรือเพิ่มเติมผลงานได้ง่ายยิ่งขึ้นครับ

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2555
        วันนี้ผมก็ได้เรียนรู้เนื้อหาแรกของเรื่อง วิวัฒนาการ ซึ่งภายในกลุ่มของผมได้แบ่งหน้าที่กันศึกษาตามหัวข้อที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งหัวข้อที่ผมได้มาเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ หลักฐานที่บ่งบอกถึงวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต เรื่อง หลักฐานทางชีวภูมิศาสตร์ครับ 

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555
     วันนี้เริ่มเรียนเรื่องพันธุศาสตร์ปรชากรครับ ซึ่งเรื่องนี้ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องพันธุศาสตร์ ,เมนเดล และอธิบายลักษณะจากรุ่นนึงไปรุ่นนึงได้อย่างไร? ซึ่งจากการศึกษาก็ทำให้ทราบว่าได้นำ ทฤษฎีของ ชาร์ล ดาร์วิน มาเ็ป็นตัวอธิบายร่วมกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น